CSS rules to specify families font-family: 'Sarabun', sans-serif;
O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
องค์การบริหารส่วนตำบลวังไม้แดง
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
โครงการ/กิจกรรม
แหล่งความรู้
คำถามที่พบบ่อย
ถาม - ตอบ
เอกสารเผยแพร่
รับเรื่องร้องเรียน
ลงทะเบียนเพื่อรับสวัสดิการต่างๆแบบออนไลน์
ลงชื่อถวายพระพร
ติดต่อเรา
ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
Filters
แสดง #
5
10
15
20
25
30
50
100
ทั้งหมด
Filter
List of articles in category แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ชื่อ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ประกาศ อบต.
งานกิจการสภา
งานเลือกตั้ง
งานการเจ้าหน้าที่
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
O5 ข้อมูลการติดต่อ
O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
O8 Q&Aเว็บบอร์ด
O9 Social Network
O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การบริหารงานการดำเนินงาน
O11 แผนการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O14 คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O15 คู่มือ มาตรฐานการให้บริการประชาชน
O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O18 E–Service
ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติทั่วไป
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
การบริหารเงินงบประมาณ
O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง แผนการจัดหาพัสดุ
O20 ประกาศเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง การจัดหาพัสดุ
O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง การจัดหาพัสดุรายเดือน
O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง การจัดหาพัสดุประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O23 1.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O24 2.การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O25 3.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O26 4.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O31 นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติงาน
O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O33 การประเมินผลและรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีรอบ 6 เดือน
O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
Facebook Page อบต.วังไม้แดง
Facebook
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ